gameapks.com

Disney Infinity: Toy Box 2.0 v1.0 Full Apk Data


Disney Infinity: Toy Box 2.0 có lẽ là tựa game đặc biệt nhất, cuốn hút nhất từ trước tới nay đối với các fan hâm mộ của 2 nhà DisneyMarvel, làm sao mà các nhân vật hoạt hình dễ thương có thể kết hợp cùng những siêu anh hùng Trái Đất? Trong cuộc hội ngộ đầy bất ngờ này, các game thủ không chỉ có cơ hội được gặp lại những nhân vật mình yêu thích bao năm qua mà còn có thể giao lưu cùng với hơn 60 nhân vật đình đám khác nhau đến từ 2 hãng. Ngay khi tham gia vào trò chơi này, bạn sẽ có cơ hội được nhận ngẫu nhiên 3 nhân vật bất kì, đó có thể là ElsaAnna (Nữ hoàng băng giá), cậu bé Hiro thông minh và nhóc Baymax ( Big Hero 6), Merida dũng cảm (Brave), ngoài ra còn có các nhân vật trong bộ phim cướp biển vùng Caribbean, quái vật dễ thương trong Monsters Inc cho tới những siêu anh hùng trong biệt đội,... để cùng bắt đầu chuyến hành trình phiêu lưu, hãy cùng tạo ra một thế giới hoạt hình với các nhân vật của riêng bạn.




Link Video:

Game cho android: 4.4 và mới hơn
Thể loại: Phiêu lưu
Dung lượng: 2,2 GB
Link tham khảo từ Google Play : Android market

Link tải:

Apk: Download

Data (Android\Obb) : Download

Data (Android\Data) : Download

Hướng dẫn cài đặt:

1: Cài đặt file apk

2: Đặt Data theo đường dẫn: Android/obb

3: Play game 


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon