gameapks.com

Kill Shot v2.3 Full Apk Mod [Up & Free Shopping]

Kill Shot v1.2 Full Apk Mod [Up & Free Shopping]


Hothead Games , nhà phát triển của Big Win và Rivals tại thương hiệu War đã công bố sự ra mắt của Kill Shot trên các thiết bị iOS và Android. Kill Shot là game bắn súng góc nhìn thứ nhất nơi người chơi thông qua 160 nhiệm vụ chính và hỗ trợ các nhiệm vụ trong lãnh thổ của đối phương. Ngoài nhiệm vụ chính và hỗ trợ, người chơi được thử thách với nhiệm vụ của Black Ops, chứa thách thức bổ sung. Ví dụ, nhiệm vụ Black Ops đầu tiên thách thức người chơi giết một mục tiêu với một cú bắn quyết định trước khi anh ta có thể tiếp cận chiếc xe của mình. Nếu game thủ không có các công cụ cần thiết cho công việc (ví dụ, súng của họ quá yếu để có thể đánh bại các người lính yêu cầu), họ cần phải hoàn thành nhiệm vụ chính và hỗ trợ nhiều hơn để thêm tiền cho việc mua vũ khí mới hoặc những nâng cấp được.

 




Game cho android: 4.0 và mới hơn
Thể loại: Bắn súng
Dung lượng: 50 MB
Link tham khảo từ Google Play : Android market


Link tải:

Apk Normal : Download

Apk Mod: Download
 
Hướng dẫn cài đặt:

1: Cài đặt file apk và thưởng thức thôi


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon