gameapks.com

Monster Legends v3.1 Full Apk


Tương tự như trong Dragon City, người chơi Monster Legends sẽ được tham gia vào một thế giới của các sinh vật thần kỳ. Đồng hành với bạn trong cuộc hành trình này là pháp sư gấu trúc Pandaft. Ông bạn già này sẽ xuất hiện bên trái màn hình và luôn đưa ra các lời khuyên chí lý cho người chơi, họ có thể làm theo những đề xuất đó để lên cấp một cách nhanh chóng. Bối cảnh trong Monster Legends khá giống với người anh em của cùng hãng, Dragon City, nghĩa là bạn sẽ có các con quái với các thuộc tính khác nhau, do đó phải xây dựng các môi trường khác nhau để chúng sinh sống, ví dụ như môi trường đất, lửa, nước, môi trường tự nhiên.... Trong quá trình chơi, Pandaft sẽ hướng dẫn bạn cách xây môi trường sống, xây trang trại để trồng đồ ăn cho lũ quái cũng như cách ấp trứng và kết duyên cho chúng. 




Link Video:

Game cho android: 4.0 và mới hơn
Thể loại: Mô phỏng
Dung lượng: 50 MB
Link tham khảo từ Google Play : Android market

Link tải:

Apk: Download

Hướng dẫn cài đặt:

1: Cài đặt file apk


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon