gameapks.com

METAL SLUG 3 v1.7 Full Apk Data



Metal Slug 3 – SNK Playmore lại một lần nữa khẳng định lại vị thế của mình trước hàng nghìn tựa game có lối chơi tương tự trên các chợ ứng dụng. Với thế hệ 8x và đầu 9x, 17 năm qua từ phiên bản đầu ra mắt năm 1996 không phải là một con số nhỏ.Vẫn là bốn nhân vật có thể lựa chọn từ màn hình ngoài, thực tế gameplay sẽ không hề thay đổi với bất kì nhân vật nào được lựa chọn, bạn chỉ có thể tinh chỉnh một chút về kĩ năng riêng biệt của họ Có lẽ không có nhiều điều để nói về phiên bản lần này, chỉ đơn thuần là một Metal Slug với điều khiển chạm trên màn hình cảm ứng và một vài tính năng mà thực chất không có cũng không vấn đề gì. Dù gì khó ai bỏ qua tựa game đình đám này, tác giả đã từng Jailbreak chiếc iPad của mình và cày hết series Metal Slug trên giả lập Neogeo, một lần nữa, có lẽ tôi phải tải tựa game này và phá đảo ngay lập tức. 




Link Video:

Game cho android: 2.3.3 và mới hơn
Thể loại: Bắn súng
Dung lượng: 65 MB
Link tham khảo từ Google Play : Android market

Link tải:

Apk: Download

Data: Download

Hướng dẫn cài đặt:

1: Cài đặt file apk

2: Đặt Data theo đường dẫn: Android/obb

3: Play game 


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon