gameapks.com

Farming Simulator 16 v1.0.0.4 Full Apk Data - Game Nông Trại Mô Phỏng Như Thật



Với đồ họa 3D cực đẹp mắt, hứa hẹn game thủ khi tham gia vào Farming Simulator 16 sẽ được trải nghiệm những hoạt động nông trại một cách cực kỳ chân thực. Theo thông tin chúng tôi vừa cập nhật, Giant Software – nhà phát triển game tới từ Thụy Điển, nổi tiếng với series game mô phỏng nông trại hấp dẫn Farming Simulator mới đây đã ấn định ngày ra mắt sản phẩm mới nhất của mình. Được biết, đây cũng chính là trò chơi tiếp theo trong loạt game đã làm nên tên tuổi của Giant Software mang tên Farming Simulator 16. Nếu chưa từng chơi bất cứ một game Farming Simulator  thì game thủ có thể hiểu một cách đơn giản rằng công việc chính trong Farming Simulator 16 sẽ là vận hành một trang trại của chính mình thông qua việc thực hiện các hoạt động đa dạng từ cày xới, gieo trồng, chắm sóc, thu hoạch và tiêu thụ.



Link Video:

Game cho android: 4.0.3 và mới hơn
Thể loại: Mô phỏng
Dung lượng: 131 MB
Link tham khảo từ Google Play : Android market

Link tải:

Apk: Download

Data: Download

Hướng dẫn cài đặt:

1: Cài đặt file apk

2: Đặt Data theo đường dẫn: Android/obb

3: Play game 


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon