gameapks.com

Card Crawl v2.0.1 Full Apk Data Mod


Card Crawl là thành quả sáng tạo theo hướng đem những gì hấp dẫn có trong dòng game gói gọn vào trò chơi bé nhỏ này. Và phải nói rằng Card Crawl là một tựa game khó, đánh vào tâm trí của người chơi một sự linh hoạt, nhạy bén trong các tình huống mà thẻ bài hiện ra. Thay vì người chơi sẽ đi du hành qua nhiều hành lang tối tăm của ngục tù thì trong trò chơi này, người chơi sẽ tập trung vào việc định hướng và xử lý tình huống. Vào cuộc chơi bạn sẽ gặp ngay một con quái vật trông hơi kỳ quái nhưng thân thiện. Nó sẽ là cầu nối giữa người chơi với các thẻ bài xuất hiện tình huống.Con quái vật này sẽ đưa ra các thẻ bài xác định bạn sẽ phải đối mặt với những sinh vật nào ở cửa ải tiếp theo và các trang thiết bị nào bạn sẽ thu thập được trong ngục tối.


Link Video:

Game cho android: 4.0 và mới hơn
Thể loại: Thẻ bài
Dung lượng: 67 MB
Link tham khảo từ Google Play : Android market

Link tải:

Apk Normal: Download

Apk Mod: Download

Data: Download

Hướng dẫn cài đặt:

1: Cài đặt file apk

2: Đặt Data theo đường dẫn: Android/obb

3: Play game 


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon