gameapks.com

Angel Stone v1.0.0 Full Apk Data Mod - Game 3D Siêu Chặt Chém Xuất Xưởng Android



Về tổng thể, Angel Stone là một trò chơi đơn giản nhưng sở hữu nhiều tính năng có chiều sâu như các game online PC dành cho các game thủ hardcore trên di động. Angel Stone đưa người chơi tới một vùng đất châu Âu thời Trung Cổ với những truyền thuyết đến từ Kinh Thánh. Tại đây, thế giới loài người đang bị xâm chiếm bởi thế lực ác quỷ, khi mà ác mộng phủ kín từng giấc ngủ, ranh giới giữa nhân gian và địa ngục dần bị xóa mờ. Nghe được lời cầu xin trong sự vô vọng của loài người, thiên giới đã cử một đạo quân thiên thần giáng trần để ra tay cứu giúp. Tuy nhiên giữa thời điểm hỗn mang lúc đó, từ ngay trong hàng ngũ các vị thần xuất hiện một kẻ phản bội, hắn đã khép cánh cửa duy nhất liên kết giữa thiên giới và nhân giới lại. Điều này đã khiến cho sự liên kết giữa các thiên thần và nguồn sức mạnh của ánh sáng từ thiên đường ban xuống bị gián đoạn. Kể từ đó, thế lực quỷ dữ chiếm ưu thế trong cuộc chiến và bóng tối lại bao trùm khắp chốn nhân gian.




Link Video:

Game cho android: 4.0 và mới hơn
Thể loại: Nhập vai
Dung lượng: 350 MB
Link tham khảo từ Google Play : Android market

Link tải:

Apk Normal: Download

Apk Mod: Download

Data: Download

Hướng dẫn cài đặt:

1: Cài đặt file apk

2: Đặt Data theo đường dẫn: Android/obb

3: Play game 


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Click here for nhận xét
yensu86
admin
August 7, 2015 at 10:04 PM ×

ban nay dowload ve bat updet.

Reply
avatar
Unknown
admin
August 8, 2015 at 9:50 AM ×

Ban nay can update roi

Reply
avatar

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon