gameapks.com

Touch Racing 2 v1.4.1.2 Full Apk Data Mod


Khi đến với Touch Racing 2 bạn sẽ bước chân vào cuộc chơi này và sẽ được hướng dẫn chi tiết từ cách điều khiển xe cho tới việc tham gia thi đấu vì vậy đừng quá lo lắng mà hãy thoải mái để cảm nhận nó một cách trọn vẹn nhất. Hệ thống tương tác của trò chơi được thiết kế vô cùng tối giản khi người chơi chỉ cần sử dụng tới 2 ngón tay, chạm và giữ màn hình để điều chỉnh hướng đi cho nó. Đường đua không phải đường thẳng mà nó còn có những đoạn cua đầy thách thức vì vậy không chỉ điều khiển xe cho tốt mà bạn còn phải chú ý quan sát, thể hiện những kỹ năng chuyên nghiệp của bản thân. Tốc độ của xe được cài đặt ở một mức độ nhất định nhưng làm sao để bạn có thể vượt lên các đối thủ khác khi mà đang bị dẫn trước. Hãy chú ý tới những mũi tên màu vàng sáng trên đường đi, nó giống như năng lượng nitro khi mà đẩy tốc độ của xe một cách nhanh chóng, tuy nhiên cần đưa xe đi vào mũi tên đó thì nó mới hấp thu được năng lượng. 





Link Video:

Game cho android: 2.3.3 và mới hơn
Thể loại: Đua xe
Dung lượng: 78 MB
Link tham khảo từ Google Play : Android market

Link tải:

Apk Normal: Download

Apk Mod: Download

Data: Download

Hướng dẫn cài đặt:

1: Cài đặt file apk

2: Đặt Data theo đường dẫn: Android/obb

3: Play game 


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon