gameapks.com

Terminator Genisys: Revolution v2.0.1 Full Apk Data Mod - Kẻ Hủy Diệt Đổ Bộ Android


Terminator Genisys: Revolution được phát triển bởi nhà sản xuất Glu, một trong những nhà sản xuất game Mobile hàng đầu thế giới với các tựa game đình đám như Enternity Warrior, Dinner Dash hay Blood & Glory. Game lấy bối cảnh trái đất năm 2028, thời điểm nhân loại đang đứng trên bở vực tuyệt chủng. Bạn sẽ tham gia vào một cuộc chiến giải thoát cho John Connor khỏi nhà tù Skynet và chiến đấu chống lại những thế lực đen tối trong game, mở ra con đường mới cho sự sống của loài người.Như chúng tôi đã từng giới thiệu, Terminator Genisys: Revolution là game bắn súng góc nhìn thứ 3 trên di động. Theo như cốt truyện, nhiệm vụ của bạn là sử dụng các loại vũ khí khủng để tiêu diệt những chủng loại Terminator từ cổ điển cho đến hiện đại.




Link Video:

Game cho android: 3.0  và mới hơn
Thể loại: Bắn súng
Dung lượng: 230 MB
Link tham khảo từ Google Play : Android market

Link tải:

Apk Mod: Download

Data: Download

Hướng dẫn cài đặt:

1: Cài đặt file apk

2: Đặt Data theo đường dẫn: Android/obb

3: Play game 


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon