gameapks.com

Thor 2:TGBT- The Official Game v1.2.0n Full Apk Data Mod


Trong game bạn sẽ được lãnh đạo đội quân Asgardian đồng thời là người duy nhất có thể đứng lên chống lại những tham vọng đen tối của Malekith và là bức tường phòng thủ sau cùng của Chín Thế Giới. Thor 2:TGBT- The Official Game Là 1 tựa game hành động nhập vai chính vì thế việc điều khiển nhân vật thực hiện nhiều động tác cùng 1 lúc mới mong tiêu diệt được kẻ thù. Hiểu được điều này Gameloft đã bố trí hệ thống control cực kỳ tiện lợi cho game thủ. Nếu muốn di chuyển bạn chỉ cần chạm tay vào vị trí muốn đến cũng như chạm vào những con quái vật trên đường đi để tấn công thường, Mặt khác bạn cũng có thể sử dụng chế độ tấn công tầm xa bằng các ấn vào quái vật 2 ngón tay cùng lúc . Việc tấn công tầm xa bằng 2 ngón tay cũng ít nhiều gây ra phiền toái cho game thủ khi mà 2 ngón tay cùng chạm vào 1 trí thì tầm nhìn của bạn cũng bị hạn chế đi rất nhiều, Lúc đó bạn sẽ không biết được combo của mình thực hiện có đạt được độ chính xác hay không. 





Game cho android: 2.3 và mới hơn
Thể loại: Nhập vai
Dung lượng: 800 MB
Link tham khảo từ Google Play : Android market

Link tải:

Apk Normal: Download

Apk Mod: Download

Data: Download

Hướng dẫn cài đặt:

1: Cài đặt file apk

2: Đặt Data theo đường dẫn: Android/obb

3: Play game 


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon