gameapks.com

Thông báo chuyển đổi tên miền!


Sắp tới sau một thời gian đắn đo, suy nghĩ mình quyết book tên miền gameapks.com, mục đích cá nhân là để Seo dễ hơn, hơn nữa mình muốn hướng tới mọi người giúp cả nhà dễ nhớ domain hơn. Khách truy cập thường xuyên và đông vui hơn.  Hiện tại time này mình cũng hơi bận việc công ty nên việc này sẽ giúp mình có động lực để làm trở lại hơn. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ mọi người (Mặc dù cũng chả còn ai, nhưng mình sẽ làm lại :D) Xây dựng lại....

Domain: gameapks.com


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

4 nhận xét

Click here for nhận xét
Unknown
admin
March 10, 2015 at 5:29 PM ×

đổi lắm thế Ad ????

Reply
avatar
March 10, 2015 at 5:31 PM ×

Không đổi là từ bỏ bạn ơi :D

Reply
avatar
#JK
admin
March 10, 2015 at 8:22 PM ×

Dự là domain cũ hàng chùa nên phải đổi :v

Reply
avatar
March 10, 2015 at 8:33 PM ×

Mình mua đàng hoàng nhé bạn @@. Bạn truy cập androidgamenet.com giờ vẫn được và vẫn là của mình đó :3

Reply
avatar

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon