gameapks.com

Immortal Odyssey v1.0.0i Full Apk - Tây Du Ký Phiên Bản Gameloft


Gameloft là một trong những hãng game mobile lớn nhất thế giới và nổi tiếng với seri game đua xe Asphalt hay những game bắn súng đỉnh cao như Modern Combat 5: Blackout. Nhưng họ đã khiến rất nhiều người bất ngờ với việc phát triển và cho ra mắt game mang phong cách RPG chiến đấu theo lượt lấy bối cảnh Tây Du quen thuộc mà bất kỳ người Châu Á nào cũng biết. Cốt truyện trong Immortal Odyssey lấy bối cảnh diễn ra trên một vùng đất được mô tả là tinh hoa của vũ trụ và được ban phát sự may mắn từ các vị thần, được bảo vệ bởi những nghĩa cử cao đẹp nhưng cũng không ít lần bị đe dọa bởi những con quỷ dữ. Trong game mobile này luôn tồn tại hai phe cánh đối lập nhưng lại cùng chung một chí hướng để đấu tranh giành lấy sự bất tử. 




Link Video:

Game cho android: 2.3 và mới hơn
Thể loại: Nhập vai
Dung lượng: 23 MB
Link tham khảo từ Google Play : Android market

Link tải:

Apk: Download

Hướng dẫn cài đặt:

1: Cài đặt file apk


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon