gameapks.com

Microsoft âm thầm ra mắt ứng dụng khóa màn hình Picturesque Lock Screen trên Android


Microsoft vừa ra mắt ứng dụng thay thế màn hình khóa mặc định trên các thiết bị Android. Phần mềm này được tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích có tên gọi là Picturesque Lock Screen. Trong đó Microsoft khéo léo đưa Bing vào làm trình tìm kiếm mà không cần phải mở máy. Các bạn có thể download ứng dụng tại ĐÂY.


Picturesque Lock Screen bao gồm một thanh tìm kiếm Bing, bảng tin (được Microsoft tổng hợp), dự báo thời tiết, thông báo cá nhân, thông tin về thiết bị, phím tắt dành cho các ứng dụng ưa thích và các thiết lập cài đặt khác.



Picturesque Lock Screen có thể là một nỗ lực để người dùng Android sử dụng công cụ tìm kiếm Bing thay cho Google. Tuy nhiên nó không có nhiều tùy biến cho người dùng.

Với việc ra mắt ứng dụng này cùng với đầu tư 70 triệu vào Cyanogen cho thấy, Microsoft đang rất quan tâm đến nền tảng Android cùng người dùng của hệ điều hành này.


Nguồn: Zing


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon