gameapks.com

Thực Trạng Game Thủ Việt - Họ Đã Và Đang Thế Nào?



Tự đặt câu hỏi thực trạng game thủ việt hiện nay ra sao, họ cảm thấy thế nào khi các nhà NPH ồ ạt ra rất nhiều sản phầm Webgame, Client, Mobile. Khi mà cái giá phải trả không hề nhỏ để maketing sản phẩm, họ dùng mọi cách, sử dụng các hot girl trong show biz hay đến các nhân vật đình đám trên mạng xã hội…. Để đạt được mục đich này các nhà NPH đã đang và làm những gì tốt nhất để tiếp cận người dùng một cách triệt để. Bài viết này ko phải chia sẻ hay vì bất cứ lí do gì. Đơn giản nghĩ gì viết nấy….


Khi ồ ạt tiếp thị ra mắt rất nhiều sản phẩm, tối ưu nhiều khâu để có thể hoàn thiện sản phẩm một cách hoàn chỉnh, dù có pro đến cỡ nào, toàn bộ quy trình cũng phải đến 2-3 tháng (đây là con số dự kiến khá nhanh để hoàn thành một sản phẩm, với sản phẩm client có thể mất nhiều thời gian hơn). Còn với sản phẩm mobile,  từ khâu chuẩn bị hiệu đính, text banner hay flash… tất cả đều gói gọn trung bình từ 1-2 tháng. Khâu chuẩn bị kỹ lưỡng nhất phải kế đến là hệ thống pay trong game, khó có NPH nào lại không đặc biệt chú ý đến khâu tương tác kiếm lợi từ người dùng thế này. Nói không phải chê trách NPH, họ làm game, tiếp thị game cốt cũng vì miếng ăn mà thôi. Vấn đề đáng nói ở đây là liệu thực sự các NPH đã để ý tới mong muốn hay những khúc mắc của game thủ hay chưa? Hay chỉ chăm chăm hoàn thiện sản phẩm của mình – MKT – và thu tiền?


Mình viết những dòng này vì mình có để ý và biết rất nhiều thông tin các game thủ đã và đang gặp nhiều khó khăn trong các khâu Support từ phía NPH, các bug game, lỗi trong lúc chơi… blah blah, hầu hết game thủ chỉ nhận được các câu trả lời chung chung hay thậm chỉ không nhận được phản hồi từ các NPH tồi tệ. Nhìn lại sự cố từ VcCorp trong năm 2014 vừa rồi, toàn bộ database từ hệ thống cực lớn này đều đã bị tê liệt, số lượng tài khoản bị mất cực kỳ lớn, có thể đây là một mất mát và tổn thất cực lớn với công ty quảng cáo hàng đầu Việt Nam nhưng nó lại là niềm vui vô bờ bến cho các NPH nhỏ lẻ khác. Đa số đều dùng các trò MKT bẩn để dìm hàng và tôn vinh sản phẩm của họ lên. 


Thực tế ở Việt Nam đang có rất nhiều các công cuộc chiến tranh khốc liệt để giành game thủ về phía sản phẩm của mình, nhìn lại tự hỏi bao giờ Việt Nam mới có thể bắt tay nhau để tự sản xuất ra các sản phẩm để đời, tôn vinh văn hóa game thủ Việt, để game thủ Việt Nam có thể hãng diện rằng ‘À Việt nam mình thật đáng tự hào’. Tất nhiên đây chỉ là điều viển vông, hiếm có như công ty nào giống Emobile, sau 5 năm thua lỗ vs 2 sản phẩm để đời như ‘7554’ hay ‘2112’ họ vẫn đứng vững với niềm đam mê của mình, chỉ là họ tạm dừng đam mê đó lại, kiếm tiền để nuôi dưỡng niềm đam mê ấy.
Quay trở lại câu hỏi, vậy NPH cần làm gì để quyền lợi game thủ Việt Nam được tăng lên? Hãy để tự các game thủ nói lên mong muốn của mình và nếu là bạn? bạn cảm thấy điều gì là xứng đáng??


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon