gameapks.com

Hình Ảnh Iphone 6 Chạy Android Ram 3GB


Nếu bạn thích thiết kế của iPhone 6 nhưng không thích hệ điều hành iOS mà thích Android, hãy yên tâm vì chỉ cần 5 triệu đồng, bạn sẽ thỏa mơ ước. Đó chính là Dakele 3 – một sản phẩm nhái iPhone 6 từ một nhà sản xuất Trung Quốc, không chỉ có hình dáng mà kể cả nút Home cũng được làm tròn tương tự. Tất nhiên nút Home của Dakele 3 không có cảm biến vân tay Touch ID.

 

Đặc biệt, mức giá của máy chỉ 240 USD (khoảng 5,1 triệu đồng) nhưng Dakele 3 chỉ có độ mỏng 7.25 mm, khung vỏ được làm từ nhôm và titan. Thiết bị có màn hình 5 inch full HD cùng mặt kính bảo vệ Sapphire.


Về cấu hình, Dakele 3 sử dụng vi xử lý 8 lõi 64-bit MediaTek tốc độ 1.7GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB. Mặt sau được trang bị camera 13MP, mặt trước là máy ảnh 8MP. Bên trong là thỏi pin 2500mAh cùng 2 khe cắm SIM.





Nguồn: TGDD


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon