gameapks.com

Facebook Lite - Tùy Biến, Giao Diện Đẹp, Nhẹ Dễ Sử Dụng


Facebook Lite, dự án mới của Facebook, sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm Facebook tốt hơn kể cả trên smartphone giá rẻ. Sau hàng loạt các ứng dụng độc lập ra mắt gần đây như Groups hay Rooms, cuối tuần qua, Facebook đã giới thiệu thêm một ứng dụng mới mang tên gọi Facebook Lite. Theo đó, đây sẽ là ứng dụng mang đến cách thức truy cập Facebook dễ dàng trên các sản phẩm smartphone giá rẻ, tập trung vào người dùng ở các thị trường mới nổi.





TechCrunch cho biết ứng dụng này đã được Facebook âm thầm đưa lên Google Play vào cuối tuần qua tại 8 quốc gia, bao gồm Bangladesh, Nepal, Nigeria, Nam Phi, Sudan, Sri Lanka, Zimbabwe và Việt Nam. Ứng dụng nói trên được xây dựng đặc thù để phù hợp với các điện thoại Android giá rẻ, cấu hình thấp, đồng thời mang lại kết nối trơn tru hơn trên mạng 2G hoặc trên các mạng di động tốc độ thấp nói chung.

Động thái ra mắt Facebook Lite thể hiện quyết tâm của ông lớn mạng xã hội trong việc tiếp cận người dùng di động ở các quốc gia còn nhiều tiềm năng tại Đông Nam Á và Châu Phi. Còn quá sớm để nói về sự thành bại của dự án Facebook Lite, tuy nhiên tại thời điểm thực hiện bài viết, ứng dụng Facebook Lite được cho là đã nhận được hơn 10.000 lượt tải về cùng hơn 700 lượt bầu chọn trên kho ứng dụng Android.

Bạn đọc quan tâm đến ứng dụng này có thể tải về và trải nghiệm tại đây!



Nguồn: Kenh14


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon