gameapks.com

Lời Chúc Mừng Năm Mới 2015!


Chỉ còn vài giờ ngắn ngủi nữa thôi là kết thúc năm 2014, đến với năm 2015 này Androidgamenet có đôi lời muốn nhắn gửi tới các bạn độc giả đã luôn gắn bó và ủng hộ blog trong suốt thời gian qua. Chúc những ai nhìn thấy dòng chữ này có một năm mới tràn đầy hạnh phúc và may mắn, niềm vui ngập tràn và tất nhiên tiền ngập đầy túi :D. Trong suốt thời gian khá dài, sơ sơ khoảng hơn 2 năm, tìm tòi, học hỏi và chia sẻ những gì mình biết tới mọi người là một trong những niềm vui giản đơn nhất mình đã từng gắn bó. Trong năm 2014 vừa qua có lẽ vì quá bận chuyện công việc cá nhân mà mình đã ít để ý tới blog hơn, đã có rất nhiều người từng gắn bó vs blog đã ra đi, hy vọng sắp tới năm 2015 này các bạn có thể tiếp tục ủng hộ blog nhiều hơn. Mình sẽ cố gắng sắp xếp và bố trí thời gian hợp lý để có thể mang tới cho bạn, cho bạn của bạn hay bất kỳ một ai cùng có chung một niềm đam mê là vọc android, chơi game android.... Bất kỳ thứ gì liên quan đến Android và rộng hơn thế nữa. Lời cuối cùng mình muốn nói dù hơi sớm. HAPPY NEW YEAR!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 2015


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon