gameapks.com

Thông Tin Cập Nhật Android 5.0 Lollipop Cho Các Thiết Bị Nexus Vào Tháng 11 Này

Trái ngược với tuyên bố trước đây của Google rằng tất cả các thiết bị Nexus sẽ được nhận được lặp đi lặp lại các phiên bản Android mới nhất của mình hoặc Android 5.0 Lollipop cùng một thời điểm. Một nguồn tin giấu tên mới cho biết các máy tính bảng Nexus phiên bản Wifi sẽ nhận được bản cập nhật mới đầu tiên, sau đó mới đến các thiết bị Nexus 4,5...




Chắc chắn rằng phiên bản cập nhật Android 5.0 Lollipop over-the-air (OTA) sẽ có sẵn trên các phiên bản Wi-Fi của Nexus 7 và Nexus 10 bao gồm cả Nexus 7 (2012), Nexus 7 (2013 Wi-Fi) và Nexus 10 Wi-Fi, theo phía Android, trích dẫn từ một nguồn tin không xác định.

Nói cách khác, các thiết bị Nexus chạy trên nền tảng di động sẽ phải đợi lâu hơn một chút để nhận được bản cập nhật OTA, có nghĩa là Nexus 4, Nexus 5, và Nexus 7 LTE (2013) sẽ nhận được bản cập nhật Android L lâu hơn một chút. Dự tính các phiên bản máy tính bảng sẽ được cập nhật vào ngày mùng 3-11 này, còn các thiết bị di động sẽ phải đợi đến cuối tháng 11.

Tuy nhiên, nguồn tin giấu tên đã khẳng định rằng Android phiên bản Wi-Fi thuộc các dòng máy máy tính bảng Nexus sẽ nhận được bản cập nhật Android L vào ngày 03 tháng 11 tới.
Dưới đây là những gì các nguồn tin đã công bố:

Bắt đầu từ cuối tuần này, chúng tôi sẽ hoàn thiện SDK và hệ thống của Android 5.0 Lollipop cho thiết bị Nexus 5 và Nexus 7, sẽ có sẵn trên developer.android.com. Ngày 03 tháng 11, chúng tôi sẽ bắt đầu tung Android 5.0 Lollipop cho Nexus 7 (Wi-Fi) và Nexus 10 thông qua cập nhật OTA, và tiếp theo sẽ là Nexus 4, Nexus 5, Nexus 7 (LTE) vào cuối tháng đó.

Mặc dù một số người hoài nghi có thể đây chỉ là thông tin giả mạo và không đáng tin cậy. Nhưng chưa thể chắc chắn điều gì, cùng đợi câu trả lời cho đến tháng 11 này.


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon