gameapks.com

So Sánh Dáng Nexus 6 Cùng Đàn Anh

Nexus 6 chính thức ra mắt: Màn hình 6 inch QHD, chip Snapdragon 805, 3 GB RAM, pin 3.220 mAh

 
Google giới thiệu chiếc Nexus đầu tiên vào năm 2010, một chiếc điện thoại do HTC sản xuất. Tiếp sau đó, các thế hệ Nexus tiếp theo không chỉ được nâng cấp thông số kỹ thuật, mà còn liên tục được mở rộng về kích thước. Như chúng ta biết chiếc Nexus được ra mắt vào năm nay sẽ có kích thước lớn nhất trong tất cả các phiên bản từ trước đến nay.





Google Nexus 6 được sản xuất bởi Motorola là một chiếc phablet có kích thước rất lớn với màn hình lên tới 6”, độ phân giải 1440 x 2560 pixel. Để có cái nhìn rõ ràng hơn về kích thước khổng lồ của Nexus 6, chúng ta hãy cùng xem qua màn đọ dáng giữa chiếc điện thoại này với các đàn anh trong gia đình Nexus.
  


    
Thông qua những hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy kích thước vượt trội của chiếc Nexus 6. Tuy nhiên chúng ta phải đợi đến tháng tới để có thể trải nghiệm ‘gã khổng lồ’ này, để xem một chiếc smartphone với màn hình 6” như Nexus 6 sẽ có những điểm thú vị và hạn chế nào.


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon