gameapks.com

Khui Hộp iPad Mini 3 Tại Việt Nam

Khui Hộp iPad Mini 3 Tại Việt Nam (Đẹp và tinh tế)




Bên cạnh iPad Air 2 là tâm điểm của sự kiện diễn ra vài tuần trước do Apple tổ chức, iPad mini 3, thế hệ máy tính bảng màn hình 7,9 inch mới lại chỉ được giới thiệu sơ qua với bổ sung cảm biến vân tay Touch ID mà không có bất cứ đột phá nào khác về cấu hình cũng như thiết kế bề ngoài. Mới đây, những chiếc iPad mini 3 đầu tiên đã được mang về Việt Nam qua con đường xách tay bởi hệ thống Halo.vn (92 Pasteur, TP.HCM).



Pad mini 3 đọ dáng với iPhone 6.

Nếu như iPad mini 2 so với iPad mini thế hệ đầu được cải tiến với màn hình Retina, thiết kế có bổ sung thêm mic thoại nằm ở mặt lưng thì iPad mini 3 lại không thật sự là bản nâng cấp sáng giá. Có lẽ nhằm đẩy mạnh doanh số bán ra của iPhone 6 Plus nên Apple đã không chú trọng nhiều cho chiếc máy này. iPad mini 3 chỉ được bổ sung thêm cảm biến vân tay Touch ID và thêm lựa chọn màu vàng. Máy vẫn còn nút gạt khóa chế độ xoay màn hình và camera 5 MP được giữ nguyên, chỉ khác là đã loại bỏ phần viền tạo cảm giác liền mạch hơn so với thiết kế tổng thể của máy.















Nguồn: Genk


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon