gameapks.com

Google giới thiệu ứng dụng email Inbox: đơn giản hoá email, quản lý hộp thư tốt hơn

Google giới thiệu ứng dụng email Inbox: đơn giản hoá email, quản lý hộp thư tốt hơn



Đội ngũ Gmail của Google hôm nay đã cho ra mắt một ứng dụng email đa nền tảng hoàn toàn mới, có tên gọi là Inbox. Đúng với cái tên, Inbox được Google tạo ra với tiêu chí đơn giản hoá tối đa hòm thư điện tử của người dùng. Có thể nói, Inbox là một sự pha trộn giữa ứng dụng "Mailbox" và Google Now, cụ thể hơn, giao diện của Inbox là các tấm thẻ rất quen thuộc trên dịch vụ của Google, các tông màu và bố cục tương tự như trên app Gmail cho Android.



Về tính năng, các bạn sẽ thấy những đặc điểm trên "Mailbox" cũng xuất hiện trên Inbox như hẹn giờ đọc email, sắp xếp nhóm email theo chủ đề, xếp loại những email quan trọng. Đặc biệt hơn, Inbox sẽ rất thông minh khi nhận biết được các chi tiết quan trọng trong nội dung email, từ đó làm nổi bật những điểm đó lên cho người dùng dễ nhận ra.



Được biết, Inbox sẽ có mặt trên nền Web, iOS và Android. Google cho biết họ sẽ vẫn duy trì ứng dụng Gmail truyền thống, họ nói rằng Inbox là một giải pháp email thông minh hơn chứ không phải sinh ra để thay thế app Gmail hiện nay. Giờ thì các bạn có thể tải về nhưng để sử dụng thì các bạn phải chờ Google mời dùng thử, hoặc các bạn có thể email đến địa chỉ: inbox@google.com để yêu cầu nhận thư mời (cũng hên xui).



Link tải về Inbox cho

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.inbox 


Nguồn: tinhte


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon