gameapks.com

Jungle Heat v1.8.17 Full Apk Free


Jungle Heat mang đến cho game thủ cơ hội được trải nghiệm những trận chiến đấu ác liệt nhất, quản lý những khối quân sự vững chắc nhất. Jungle Heat sẽ dẫn dắt bạn đến với những khu rừng rậm nhiệt đới cây cối tốt tươi, không khí trong lành nhưng cũng ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm đang rình rập. Về bản chất, Jungle Heat là một tựa game thủ thành thú vị và lôi cuốn với bối cảnh rừng xanh hùng vĩ và những cuộc chiến sống còn. Ở những cánh rừng bạt ngàn đó, người chơi sẽ chứng kiến một thực tế là các nguồn tài nguyên dầu và quặng vàng trữ lượng lớn đang phải gồng mình lên để chống chọi với sự tàn phá dã man, khủng khiếp của lực lượng cai trị General Blood hung bạo. Vì vậy, nhiệm vụ của bạn không gì khác là phải lấy lại nguồn tài nguyên quý giá đó khỏi tay bọn lâm tặc hung tợn và tham lam. Ngoài ra, chiến lợi phẩm này sau đó cũng cần được cất giữ an toàn vào kho dự trữ của bạn.



Link Video:

Game cho android: 2.2 và mới hơn
Thể loại: Chiến thuật
Dung lượng: 40 MB
Link tham khảo từ Google Play : Android market


Link tải:

Apk: Download

Hướng dẫn cài đặt:

1: Cài đặt file apk và thưởng thức




KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon