gameapks.com

[Hot] Điểm Danh 8 Game Hot Nhất Trong Tuần


8 game hot nhất trong tuần qua được tổng hợp tại androidgamenet để anh em tham khảo và download nhé.

1. Half-Life 2

Giới thiệu:
Half-Life 1 và 2 là series game FPS kinh điển được phát triển bởi Valve, trò chơi ghi dấu với bản mod Counter Strike 1.6 nổi tiếng lọt vào danh sách các tựa game eSports phổ biến nhất toàn cầu trong hơn 14 năm qua. Nvidia Shield là thiết bị chơi game cầm tay của Nvidia được ra mắt. Và ngày hôm nay Half-Life 2 chính thức nổ súng lên thiết bị Android. Thật đáng tiếc game chỉ hỗ trợ dòng chip Tegra 4, còn lại các thiết bị Android khác không support game. Nhưng các bạn yên tâm, thời gian tới mình sẽ giới thiệu tới các bạn phần mềm gl-tool (Giả lập chip Tegra cho Android). Không hoàn hảo nhưng phần nào sẽ giúp các bạn có thể trải nghiệm game trên các thiết bị Android của mình.

2. Dragon Ball Ultimate Swipe

Giới thiệu: 
Chắc trong chúng ta không còn ai là quá lạ lẫm với cái tên Dragonball rồi, với phiên bản Dragon Ball Ultimate Swipe bạn sẽ được nhập vai vào nhân vật songoku huyền thoại, sử dụng ngón tay chỉ vào địch thủ để có thể tung các kỹ năng và chưởng lực, né tránh. Kết hợp nhuần nhuyễn các kỹ năng để hạ gục đối thủ.
DOWNLOAD
 
3. Edge of Tomorrow Game

Giới thiệu:
  Edge of Tomorrow Game là một trò chơi được xây dựng phỏng theo 1 bộ phim khoa học viễn tưởng cùng tên. Nội dung game là cuộc chiến của con người chống lại người ngoài hành tinh xâm lăng. Chúng dòm ngó trái đất vì hành tinh của chúng ta giàu tài nguyên, môi trường sống phong phú. Nhiệm vụ đặt ra cho bạn là cùng đồng đội đấu tranh bảo vệ trái đất.
DOWNLOAD

4. Soul Guardians: Age of Midgard

Giới thiệu:
Đến với Soul Guardians: Age of Midgard bạn sẽ có bốn phương thức tấn công cơ bản + các phấp thuật trong trò chơi: chém thường, chém độc, chém điện và chém lửa. Nhiệm vụ của người chơi là nhấn vào một trong bốn nút đó để lựa chọn đòn đánh phù hợp với quái vật đang lao tới, như quái màu trắng sẽ cần nhát chém điện và với quái đen thì chỉ cần chém thường mà thôi. Vì vậy, người chơi chỉ cần quan sát, chú ý đến những kẻ địch đột ngột lao ra cản đường mình và ngay lập tức "phang" cho chúng một đòn chí mạng, thế là xong.

5. Portal

 
Giới thiệu: 
Thức tỉnh trong căn phòng kì lạ, chỉ có tiếng nói từ GLaDOS làm người bạn đồng hành duy nhất của mình, bạn cần vượt qua được hàng loạt những căn buồng. Tuy nhiên mỗi nơi trong số đó đều thử thách khả năng giải quyết những câu đố của người chơi. Mọi thứ nghe đều có vẻ kì quặc, khó hiểu? Mục đích của chuyện này là gì, và những con người khác đã biến đi đâu cả rồi. Khám phá trò chơi này sẽ khiến bạn cảm thấy tính đặc trưng riêng biệt của Portal. Bên cạnh đó nhân cách của GLaDOS thể hiện một cách rất tượng, đưa đến nhiều ý tưởng sáng tạo mới cho những nhà làm game khác học tập. 
6. Battlefield: Bad Company 2

 
 Giới thiệu: 
Battlefield: Bad Company 2 đây chính là game hành động 3D đỉnh cao nhất mà mình từng biết đến trước khi có một chiếc điện thoại Android để dùng. Đồ họa phải nói tuyệt vời. Battlefield: Bad Company 2 sẽ được bạn vào những cuộc chiến ác liệt. Điều khiển trong game rất trực quan dễ sử dụng, với nhiều loại vũ khí được trang bị quả thật là tuyệt vời. Còn chần chừ gì mà không tải Battlefield: Bad Company 2 về thôi nào.
  DOWNLOAD
 
7.  Final Fantasy Agito

 Giới thiệu:
Không để người chơi phải chờ đợi quá lâu sau khi tung ra các trailer hấp dẫn giới thiệu về tựa game mới Final Fantasy Agito của mình, mới đây hãng Square Enix đã thông báo chính thức phát hành tựa game này trên cửa hàng ứng dụng App Store khi vực Nhật Bản. Vì đây là phiên bản phát hành có giới hạn khu vực nên nó sẽ không hỗ trợ Tiếng Anh. Do đó, nếu người chơi muốn trải nghiệm qua có thể sẽ phải gặp một số khó khăn nếu không hiểu tiếng Nhật. Tham gia vào Final Fantasy Agito, người chơi có thể nhắm tới mục tiêu trở thành một Agito thực thụ bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ chiến đấu.
8. The Amazing Spider-Man 2

Giới thiệu:
Trong The Amazing Spider-Man 2, Người Nhện phải cân bằng giữa trách nhiệm to lớn của siêu anh hùng bảo vệ New York và cuộc sống bình thường của một học sinh trung học. Với sự giúp đỡ của người bạn thân Harry Osborn, những bí ẩn về mối liên hệ giữa cha của Peter và tập đoàn Oscorp dần được hé lộ.Oscorp chính là nơi đã mang lại cho Peter sức mạnh siêu nhiên nhưng cũng khiến anh phải đối mặt với những thế lực vô cùng nguy hiểm. Đứng trước trận chiến lớn nhất từ trước tới nay, Peter nhận ra bài học sâu sắc khi trở thành một siêu anh hùng.
 


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Click here for nhận xét
Unknown
admin
May 17, 2014 at 3:31 PM ×

klq nhưng bac' Giang co' link down fifia 20 mười 4 ( thông cảm =)) lap hư phim' sô' một -_- ) full data unlock hêt' không ??

Reply
avatar
Quang Tran
admin
May 17, 2014 at 4:38 PM ×

đây bác :-d : http://www.androidgamenet.com/2013/09/fifa-14-v128-full-apk-data-hack-mod.html

Reply
avatar

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon