gameapks.com

Godfire: Rise Of Prometheus Tựa Gameplay Đặc Sắc Trên Mobile


Vào tháng Tám năm ngoái, hãng phát triển Vivid Games – được biết đến qua tựa game Real Boxing đã chính thức công bố về một tựa game mới mà hãng đang phát triển. Tựa game mới này có tên gọi là Godfire: Rise of Prometeus.


Godfire: Rise of Prometeus là một tựa game thuộc thể loại phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba được xây dựng dựa trên các đề tài về thần thoại Hy Lạp. Với những hình ảnh ban đầu được hé lộ, tựa game này đã nhận được sự quan tâm của một số người chơi. Nhưng cho đến khi hãng Vivid Games cho phát hành một đoạn trailer ngắn giới thiệu về tựa game này thì nó mới chính thức nhận được sự chú ý của những người chơi game trênthiết bị di động.


Sau đó, vào tháng Ba vừa qua tại sự kiện GDC, đã có một vài người được trải nghiệm tựa game này và theo như mô tả thì tựa game Godfire: Rise of Prometeus đã mang lại cho họ những trải nghiệm vượt quá sự mong đợi. Và hôm nay, hãng Vivid đã cho phát hành thêm một trailer mới dành cho tựa game này đi kèm với một thông báo về thời gian phát hành mà Godfire: Rise of Prometeus sẽ được ra mắt.


Theo một số báo cáo nổi bật tại GDC 2014, tựa game sẽ bao gồm một gameplay cực kỳ hấp dẫn được pha trộn giữa những cuộc phiêu lưu thăm dò và các cuộc chiến đấu vô cùng mãnh liệt. Ngoài ra, nhà phát triển Godfire: Rise Of Prometheus còn cho biết thêm: “một khi bạn tham gia vào một khu vực trong game và kẻ thù xuất hiện, game sẽ được tự động chuyển sang chế độ hạn chế di chuyển để bắt buộc nhân vật của bạn chiến đấu với kẻ thù. Với đa dạng các động tác kết hợp trong game, bạn cũng sẽ có` khả năng lăn người hoặc ngã nhào để né tránh những đòn tấn công đầy hiểm trở của kẻ địch”.


Ngoài các động tác kết hợp đa dạng, Godfire: Rise Of Prometheus còn cung cấp cho người chơi một hệ thống nâng cấp cho phép người chơi có thể sử dụng để cải thiện vũ khí và áo giáp của nhân vật mình, giúp chúng có thể mạnh mẽ hơn trong mỗi trận chiến.


Theo đó, tựa game Godfire: Rise of Prometeus sẽ được ra mắt vào tháng Sáu năm nay với ngày phát hành cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.


Video Trailer:


Nguồn: Gate


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon