gameapks.com

[Review] Ride Racer Slipstream - Siêu Phẩm Đến Từ NamCo Bandai


Clip mình làm chưa được công phu các bạn thông cảm nhé, mình sẽ cố gắng trong thời gian tới đầu tư hơn, để đảm bảo chất lượng cho anh em có thể review một cách thực tế nhất về game. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ, nhớ Sub & Like nhé . Thanks all 

 




KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

5 nhận xét

Click here for nhận xét
Phi Hùng
admin
February 24, 2014 at 2:04 PM ×

Game này máy mình ram 2gb chip s4 plus mà còn thấy lag :(

Reply
avatar
February 24, 2014 at 2:07 PM ×

:D bác xem tắt bớt ứng dụng ngầm đi xem có đỡ hơn không :D

Reply
avatar
Unknown
admin
February 24, 2014 at 7:00 PM ×

ủa clip này bác giang làm ak`? nói tiếng anh chuẩn nhể :)). mà ad sài samsung gì nhỏ thế? nhìn giống galaxy s3.

Reply
avatar
February 24, 2014 at 8:23 PM ×

Mình test bằng ace 2 tại màn con n7 nó to quá hôm nào review hẳn game trên đấy cho nó to :)), mà tiếng anh mình thường thôi ko biết nhiều, phát âm mãi đấy :))

Reply
avatar
Unknown
admin
March 15, 2014 at 11:34 AM ×

game shift cùi quá chẳng như asphalt 8

Reply
avatar

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon