gameapks.com

Top 10 Game Tuyển Chọn Để Chơi Tết 2014 Mời Các Bạn Đón Xem !


Tình hình là sắp tới tết rồi ngoài những lúc vui vẻ bên gia đình và bạn bè chúng ta cũng cần những lúc giải trí dành cho riêng mình. Hôm nay mình xin gửi tới các bạn top 10 game hot và đáng chơi nhất trong dịp tết này. Mời các bạn đón xem !

1. Grand Theft Auto San Andreas:

 
  
Ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng chắc hẳn các bạn cũng không khỏi ngạc nhiên. Nổi tiếng trên các hệ máy PC, hẳn trong chúng ta không ai còn xa lạ với Grand Theft Auto San Andreas. Cốt truyện của San Andreas lấy bối cảnh ở tiểu bang San Andreas (dựa trên California và Nevada), bao gồm 3 thành phố Los Santos (dựa trên Los Angeles), San Fierro (dựa trên San Francisco) và Las Venturas (dựa trên Las Vegas), vào năm 1992. Game xoay quanh việc thành viên băng đảng Carl "CJ" Johnson từ Liberty City trở về quê nhà ở Los Santos, San Andreas sau khi biết tin mẹ mình bị ám sát. Bạn bè cũ và gia đình của CJ lâm vào cảnh hỗn loạn. Trong suốt trò chơi, CJ dần khám phá ra âm mưu đằng sau cái chết của mẹ mình. Chi tiết hơn mời các bạn xem tại:

 http://androidgamenet.blogspot.com/2013/12/grand-theft-auto-san-andreas-v102-full.html

2. Deus Ex: The Fall:

 

Được phát triển bởi Eidos Montréal và sẽ được phát hành bởi Square Enix, Deus Ex: The Fall phần mới nhất trong seri game nhập vai / hành động / bắn súng cực đỉnh Deus Ex: The Fall vốn chỉ có trên PC & console sẽ đánh đấu sự đổ bộ của seri game này nói riêng và của Square Enix nói chung sang iOS và Android. Về nội dung, Deus Ex: The Fall được xây dựng dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết lừng danh Deus Ex: Icarus Effect của tác giả người Anh James Swallow. Được biết cuốn tiểu thuyết này cũng chính là cơ sở cho nội dung cốt truyện trong phần mở đầu của Deus Ex: Human Revolution. Ben đã phải trải qua một loạt sự gia cố về mặt vật lý (physical augmentations) và biến thành một người nửa người - nửa kim loại. Và giống như một số người khác cũng đã trải qua các sự gia cố về mặt vật lý, Ben rất cần tới một loại thuốc đặc biệt để có thể duy trì sự tồn tại. Chi tiết hơn mời các bạn xem tại: 

 http://androidgamenet.blogspot.com/2014/01/deus-ex-fall-v0015-full-apk-data-bom.html

3. FINAL FANTASY VI:


Không mạnh về mặt đồ họa, nhưng FINAL FANTASY VI lại mang về thành công bằng một cách nhìn khác, là phiên bản thứ sáu của dòng game Final Fantasy. Câu chuyện của game tập trung vào cuộc xung đột giữa the Empire, kẻ độc tài đang thống trị thế giới, và the Returners, một nhóm nổi loạn chống lại chúng. Empire đã xây dựng quân đội của mình thông qua các thí nghiệm với Esper, những vị á thần đầy ma thuật được cho là huyền thoại. Nhóm Returners bắt đầu để tìm kiếm sức mạnh ma thuật để chống lại the Empire, và một cựu quân nhân của the Empire , Terra Branford, cuối cùng chứng minh cho cả hai bên cho sự hiểu biết phép thuật và Esper.Chi tiết hơn mời các bạn xem tại: 

 http://androidgamenet.blogspot.com/2014/01/final-fantasy-vi-v100-full-apk-data.html

4. FINAL FANTASY V:


Thêm một phiên bản nữa về FANTASY. Câu chuyện của FINAL FANTASY V đưa ta về một thế giới huyền ảo của phép thuật và những hiệp sỹ, cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác. Trong quá khứ, ác quỷ Exdeath đã gây ra những thảm họa khủng khiếp và chỉ chịu biến mất khi bị phong ấn bởi những Hiệp sỹ hy vọng và những viên crystal thần thánh. 30 năm sau đó, Exdeath hồi sinh với tham vọng trả thù và tàn phá thế giới. Trong số 4 hiệp sỹ ngày ấy giờ đây chỉ còn Galuf và một sự tình cờ đã đưa ông đồng hành cùng Barzt và nàng công chúa Lenna của xứ Tycoon để rồi nhóm bạn sẽ đối đầu với ác quỷ trong một trận chiến sống còn. Chi tiết hơn mời các bạn xem tại: 

 http://androidgamenet.blogspot.com/2013/09/final-fantasy-v-v101-full-apk-data.html

5. Exodus: Necklace of Heavens:


Exodus: Necklace of Heavens một game nhập vai xuất sắc trên iOS vừa đổ bộ Android, hàng ngàn các hành tinh nơi chúng ta sinh sống tất cả đều tham gia một mạng lưới chung giữa các hành tinh. Thế giới được bảo vệ nhờ những vòng chắn bảo vệ và một hợp đồng hòa bình con người được tự do. Thế nhưng một số người trong các hành tinh đều bị tấn công bởi những con vật kỳ lạ với hình thù kỳ quái đang là nỗi lo lớn của rất nhiều người, chúng ngày càng một đông hơn, dữ tợn hơn và tấn công nhiều hơn. Chi tiết hơn mời các bạn xem tại: 

    http://androidgamenet.blogspot.com/2014/01/exodus-necklace-of-heavens-v14-full-apk.html

6. MX Meltdown:


Với một chiếc xe máy được trang bị động cơ turbo đầy mạnh mẽ, nhiệm vụ của bạn sẽ là cố gắng cán đích ở vị trí đầu tiên dưới sự reo hò của hàng ngàn khán giả cổ vũ xung quanh. Đó là cảm giác phấn khích tột độ mà bạn sẽ có được khi tham gia MX Meltdown, một tựa game đua xe hấp dẫn với hàng loạt chế độ đua như PVP, Story, Speed & Free Style và Speed Up.  Chi tiết hơn mời các bạn xem tại: 

 http://androidgamenet.blogspot.com/2014/01/mx-meltdown-v100-full-apk-data-hang.html 
 
7. RoboCop:


Glu Mobile có vẻ đã trở thành nhà phát hành nhanh chân nhất khi mới đây hãng đã tung tựa game này lên nền tảng iOS và Android quan trọng hơn nó miễn phí nên nếu bạn có hứng thú, hãy tải về ngay và trải nghiệm. Cũng như bộ phim cùng tên, tựa game RoboCop lấy bối cảnh năm 2028 ở thành phố Detroit. Bạn sẽ vào vai 1 cảnh sát mẫn cán Alex Murphy, bị thương trong khi làm nhiệm vụ và để cứu tính mạng anh cũng như thực hiện thí nghiệm của mình, công ty OmniCorp đã biến Alex thành 1 cảnh sát nửa người nửa máy, 1 biểu tượng của công lý. Chi tiết hơn mời các bạn xem tại: 

 http://androidgamenet.blogspot.com/2014/01/robocop-v103-full-apk-data-hack-mod.html 

8. The Island: Castaway 2:


Hòn đảo, nơi bạn đã gắn bó biến thành một nơi hoàn toàn mới đầy bí ẩn. Tìm hiểu lý do vì sao các bộ lạc lại rời khỏi ngôi làng cũ, khám phá nơi bí ẩn đó như thế nào, và tìm hiểu làm thế nào con tàu lại xuất hiện ngay trong trái tim của đảo. Trong The Island: Castaway 2 bạn sẽ đóng vai Yati - một thiếu niên trên hòn đảo. Trở thành người trong bộ lạc, bạn sẽ tìm hiểu về bộ lạc, đưa ra những quyết định quan trọng, vượt qua những trở ngại, khám phá hòn đảo để tìm hiểu tất cả bí mật của nó. Chi tiết hơn mời các bạn xem tại: 

 http://androidgamenet.blogspot.com/2014/01/the-island-castaway-2-v10-full-apk-data.html
9. Archangel:


Được phát triển bởi Black Tower Studios (hãng game Nhật Bản), Archangel hứa hẹn sẽ là một tựa game hành động nhập vai A-RPG hấp dẫn nữa trên Android và IOS. Game được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ Unity Engine, và sẽ do chính Unity Games phát hành. Cốt truyện nổi bật và cực kỳ hấp dẫn, thế giới đã bị lụi tàn bởi lực lượng ma quỷ cực kỳ tàn ác và bạn một thiên thần chuyên diệt trừ cái ác xuống trần gian để tiêu diệt và trấn áp lũ quái vật này. Hơn thế nữa bạn không được phép nhu nhược, phải thực sự hết sức tàn nhẫn kiên quyết một công lý chiến đấu giữa cái thiện và cái ác một cách khôn ngoan. Chi tiết hơn mời các bạn xem tại: 

 http://androidgamenet.blogspot.com/2014/01/archangel-v11-full-apk-data-hack-mod.html

10. French British Wars:


 
French British Wars đó là vào giữa thế kỷ 18, và hai kẻ thù cũ gặp nhau một lần nữa, chiến đấu cho quyền uy tối cao trên thế giới. Sứ mệnh đã rơi vào tay bạn - người có thể dẫn dắt một bên để chiến thắng và xây dựng một đế chế trải khắp dài toàn cầu. Bạn sẽ được dẫn dắt quân đội Anh của George II hoặc bạn sẽ chỉ huy quân đội Pháp của Louis XV. Chỉ một bên có thể chiến thắng. Xây dựng 1 chiến lược đúng đắn của riêng bạn, đào tạo quân lính, rèn vũ khí và chém giết không 1 chút nhân từ.Chi tiết hơn mời các bạn xem tại: 

 http://androidgamenet.blogspot.com/2014/01/french-british-wars-v1135-full-apk-them.html


Tất cả đều có tại: ANDROIDGAMENET.BLOGSPOT.COM. Các bạn nhớ ghé qua thường xuyên để cập nhật game android nhiều hơn thế nữa nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và quan tâm.


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon