gameapks.com

Wrath of Psychobos - Ben 10 v1.0.1 Full Apk Data Mod



Khám phá thiên hà và chiến đấu kẻ xấu trong Wrath of Psychobos - Ben 10. Kiểm soát BenRook, sử dụng khả năng bổ sung của họ để chinh phục bất kỳ và tất cả những thách thức. Mở khóa các hình thức người nước ngoài mới mạnh mẽ cho Ben, bao gồm Cannonbolt, Armodrillo, Rath, Bloxx, Guy, Shocksquatch, Arctiguana và những người khác! Khám phá vũ khí Proto - Công cụ mới cho Rook, như cung Laser, Whiplash, Proto Shield, Netcaster, năng lượng kiếm và nhiều hơn nữa. Cuộc phiêu lưu thông qua 31 cấp độ khác nhau trên nhiều hành tinh. Giải quyết một loạt các môi trường đầy những kẻ thù chết người. Giải quyết các câu đố và hoàn thành nhiệm vụ để kiếm được phần thưởng thêm.






 Link Video:
Để tải nhiều game khủng hãy truy cập androidgamenet.com thường xuyên các bạn nhé :D

Game cho android: 2.0.1 và mới hơn
Thể loại : Nhập vai
Dung lượng : 169 MB
Link tham khảo từ Google Play : Android market

Link tải:

Apk + Data: Download

Hướng dẫn cài đặt:

1: Cài đặt file apk

2: Đặt data theo đường dẫn: Android\obb\

3: Play game

Hãy nhấn nút +1 và share nhiều hơn hoặc đơn giản là để lại vài comment để khích lệ mình có thể update nhiều games cho các bạn hơn. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ! :D. Coppy bài xin vui lòng ghi rõ nguồn androidgamenet.com


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

3 nhận xét

Click here for nhận xét
Unknown
admin
December 13, 2013 at 12:22 AM ×

thanks ad da test hack choi free suog that

Reply
avatar
Unknown
admin
August 18, 2014 at 3:40 PM ×

Ad ơi mình mong ad up hộ game võ lâm 3d này http://whcl.youxiqun.com/ vì game của tq nên ít ai biết đến vì k dc quảng cáo rầm rộ game này khá hay và online lên mình mong ad up lên cho mọi ng cùng beesyt! Mong ad hồi âm sớm :)

Reply
avatar
Anonymous
admin
November 10, 2015 at 3:54 PM ×

Ben10 games online for everyone. we update new games and best Ben10 for your. play a ben10 games now!. Toon Ben10 Games.

Reply
avatar

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon