gameapks.com

Ý kiến cá nhân từ bạn đọc!

Mình bắt đầu làm blog đến giờ cũng đã được gần 4 tháng rồi, đối với mình thực sự là mình rất vui vì các bạn đã ủng hộ và tham gia rất nhiệt tình, nhớ và ghé thăm blog mình nhiều hơn trước. Vẫn luôn tự nhắn nhủ mình rằng cần cố gắng nhiều hơn nữa nên hôm nay mình quyết định tu lại blog sao cho đẹp mắt nhất load nhanh nhất và dễ nhìn nhất, quả thực trình độ thì mình có hạn thôi nên đôi chỗ chắc chưa thể hợp 100% vs các bạn được nhưng mình xin đảm bảo là blog sẽ có tốc độ load trang  nhanh hơn trước nhiều và ko còn ì ạch nữa. Một lần nữa mình mong được các bạn ủng hộ cũng như giúp đỡ mình tiếp bước trên con đường mình yêu thích, đơn giản là chia sẻ những gì mình biết, mình thích tới các bạn. Và ngược lại mình sai các bạn giúp mìh sửa cùng chung tay tạo một sân chơi, một cộng đồng vui vẻ và có ích nhé. Thôi văn mình kém lắm nên các bạn thông cảm, mình rất mong nhân được ý kiến đóng góp từ các bạn tại đây nhé. Phía dưới comment ^^!.




KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

29 nhận xét

Click here for nhận xét
Unknown
admin
August 16, 2013 at 5:40 AM ×

Giao diện đẹp và nhẹ ,load rất nhanh ^^

Reply
avatar
Unknown
admin
August 16, 2013 at 5:59 AM ×

Truoc e comment no cu giat do do. Gio thi muot lam. Ak sao a ko danh so trang y chu de nhu. Bai dang moi hon . Bai dang cu hon nge hoi kho tim.

Reply
avatar
Unknown
admin
August 16, 2013 at 11:24 AM ×

đã dễ nhìn hơn và thân thiện hơn, dễ tìm kiếm hơn, mìh thích giao diện đơn giản, thanks for sharing!

Reply
avatar
Anonymous
admin
August 16, 2013 at 1:59 PM ×

hêhê mới sài android còn lơ mơ tìm đc trang này khá kết
ủng hộ bác hết mình

Reply
avatar
Unknown
admin
August 16, 2013 at 2:53 PM ×

mìh thêm nhận xét thế này, bạn nên sửa lại Menu cho hợp lý hơn giúp New Mem dễ dàng tiếp cận, VD: Phần Mềm bạn nên để trên Menu riêng biệt cùng 1 hàng vs Home - Game Giả Lập - Game Android - .... - .... Có như thế thì ng dùng dễ tìm phần mềm hơn là nhìn vào chỉ thấy toàn game vs game. Những PM nào mới nhất (hoặc mới cập nhật) thì cho chạy Flash giống như Game mới thì ng dùng dễ theo dõi hơn là fải mỏi mắt tìm kiếm!!!

Reply
avatar
hunter
admin
August 16, 2013 at 3:28 PM × This comment has been removed by the author.
avatar
hunter
admin
August 16, 2013 at 3:41 PM ×

mình xin đóng góp ý kiến chút:1 là bạn ghi thêm tiêu đề bên dưới là game có cần kết nối mạng để chơi hay ko,2 là bạn ghi rõ đường dẫn để đặt data(dành cho các thành viên mới hay ''những bạn bắt đầu xài ănroi''),cám ơn bạn đã đọc!tới fan đánh ja nè giờ blog load nhẹ hơn lúc trước nhiều nói chung là đẹp và dễ nhìn hơn trước,jo bạn chỉ cần hỗ trợ thêm mấy link download nữa là ok chứ cái casulagame lâu lâu cũng khùng khùng=))

Reply
avatar
August 16, 2013 at 3:55 PM ×

Ok bạn mình sẽ sắp xếp hợp lý thêm nữa, tiếp nhận ý kiến từ bạn :D

Reply
avatar
August 16, 2013 at 3:57 PM ×

Ok ok cảm ơn tất cả các ý kiến từ các bác nhé :D, mình cần cố gắng nhiều hơn nữa

Reply
avatar
Unknown
admin
August 16, 2013 at 4:26 PM ×

Dung do. Admin nen chuyen up file sang host nao nhanh nhanh chut.

Reply
avatar
Unknown
admin
August 16, 2013 at 4:31 PM ×

Minh rat ham me androi. Cung muon gop chut j do cho admin. Admin xem co viec j ko cho e tham gia. Cam on admin.

Reply
avatar
Unknown
admin
August 16, 2013 at 4:35 PM ×

Admin co the lien he voi e qua gmail
hoanxuan2012@gmail.com
Sdt.. 01273267767

Reply
avatar
Unknown
admin
August 18, 2013 at 9:19 AM ×

bác giang cho mình hỏi mình đang chơi game naruto giả lập psp nhưng mình muốn chơi thêm game onepiece k biết khi mình vài game onepiece vào chơi thì game naruto còn save game đã lưu trước đó không? hay là nếu mình chơi OP xong rồi qua Naruto thì phải chơi lại từ đầu

Reply
avatar
Unknown
admin
August 18, 2013 at 9:48 AM ×

khg bạn ạ cài nhiều khg sao đâu mỗi trò nó lưu ở phần khác nhau khg ảnh hưởng gì cả

Reply
avatar
Unknown
admin
August 18, 2013 at 10:41 AM ×

VẬY nếu mình xóa đi cái psp cài bản mới vào thì sao nhỉ có lưu k nhỉ

Reply
avatar
Unknown
admin
August 18, 2013 at 12:18 PM ×

ấy bác cứ cài luôn cái psp mới đi nó sẽ đè lên bản cũ khg mất dữ liệu chứ xóa bản cũ thì nó mất save đấy, cứ ấn cài bản mới thôi nó sẽ hỏi bạn có lưu khg thì ấn có là xong khg cần xóa rồi mới cài đâu

Reply
avatar
Unknown
admin
August 18, 2013 at 2:04 PM ×

uh minh làm đc rùi nhưng game OP hay mà lag quá chán thiệt chơi k êm .. xóa lun đợi bản khác tốt dowload về h chơi naruto thui :(

Reply
avatar
August 18, 2013 at 2:11 PM ×

Vào chơi game ms đi các bác :D

Reply
avatar
Unknown
admin
August 18, 2013 at 8:59 PM ×

game ms là gì bác giang :)

Reply
avatar
August 18, 2013 at 9:24 PM ×

À game này nè bác http://tuong-dep.blogspot.com/2013/08/gia-lap-psp-fateunlimited-codes-game-oi.html

Reply
avatar
Unknown
admin
August 20, 2013 at 5:21 PM ×

khi mà bác chưa đổi mới lại trang wed,vào các trang game nó hiện lên là 15 game chứ ko phải là bây giờ chỉ có 4 game,rất mất công khi ấn qua các trang khác.Mong ý kiến của mình tới đc bạn

Reply
avatar
August 20, 2013 at 5:54 PM ×

Ok mình k biết là có lỗi đó mình đã sửa rồi nhé :D

Reply
avatar
Unknown
admin
August 23, 2013 at 7:36 AM ×

Giang ơi. Bạn có thể poste game Excalibur Knights of King ko??? Nó phát hành trên Ch play nhưg mìh ko dl đc vì nó ko thuộc quốc gia

Reply
avatar
Unknown
admin
August 26, 2013 at 3:13 PM ×

Bác Giang. E có ý kiến này. Bác có thể up link game lên upfile.vn được ko? E thấy nhiều ng kêu link tải chậm. với lại cho lên upfile.vn tiện hơn. đây chỉ là ý kiến của e thôi. mong bác xem xét

Reply
avatar
Anonymous
admin
October 29, 2013 at 2:22 PM ×

mình mới mua cái máy vì hem koas xiền nên mua thằng !!! samsum galasy young gt-s5360 !! hay sao ấy nó xài androi 2.3.6 !! nhưng khi download game về đuôi zip thì ko đọc dc còn đuôi apk chạy xong thì game đy đâu mất tiu không thấy nữa ai giúp mình với

Reply
avatar

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon