gameapks.com

Hóng Chờ Phiên Bản Tiếp Theo Của Game RPG Đình Đám Deprofundis


Tựa game "hack 'n slash" vô cùng phổ biến là Deprofundis hiện đang dần hoàn thành phiên bản tiếp theo với tên gọi Deprofundis: Requiem. Phần 2 này sẽ được xây dựng trên nền đồ họa Full HD và vô số tính năng mới hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cả một thế giới để khám phá.



Mặc dù vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về tựa game mới này nhưng những gì chúng ta biết được đó chính là đồ họa trong
Deprofundis: Requiem sẽ phải yêu cầu người chơi có một thiết bị đủ sức "chiến" với đồ họa HD lần này. Thêm vào đó, nếu bạn đã mua phiên bản đầu tiên thì những tính năng đó đều có trong phiên bản lần này.



Vì vậy, trong khi chờ đợi một trò chơi hoàn toàn mới thì hiện tại người chơi sẽ có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình với các nhân vật hiện tại trong phiên bản cũ. Ngoài ra, trong tựa game mới sẽ có bao gồm 3 chương, tuy nhiên sẽ không bao gồm cả chế độ "hardcore" để cho người chơi có thể bắt đầu theo cách của mình ngay từ ban đầu.



Dù vẫn chưa có ngày cụ thể nhưng
Deprofundis: Requiem sẽ được "nhá hàng" bằng phiên bản beta khoảng 1 tháng trước khi được ra mắt chính thức.




KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
August 21, 2013 at 6:57 PM ×

nếu dc chọn giữa RPG của NPH châu âu vs mỹ và JRPG của japan vs hàn thì mình sẽ chọn JRPG :D

Congrats bro ZacBen Lockheart you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon