gameapks.com

Đôi lời từ Admin muốn gửi tới tất cả các bạn :D

Sau gần 2 tuần ra mắt, mình rất vui vì đã được các bạn ủng hộ blog thường xuyên. Lượt truy cập tính đến nay đã hơn 10k lượt, con số không lớn nhưng với mình và những công sức mình bỏ ra mình cảm thấy rất xứng đáng. Đôi lời đầu tiên mình muốn cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ blog mình trong thời gian qua, hai nữa mình cũng có 1 yêu cầu nhỏ mong các bạn giúp đỡ. Mình xin thẳng thắn mà nói rằng mình tạo blog này đầu tiên không có ý định up game hay gì cả mà chỉ muốn lập blog để bán khung ảnh cùng bạn mình. Nhưng  cũng có đôi chút lí do cả 2 chưa phát triển rộng được cũng như kinh phí hạn hẹp nên đành gác lại chuyện đó. Đó cũng là lí do tại sao một blog game android mình lại đặt tên là tuong-dep (viết của từ tường đẹp ý :D) chả liên quan gì luôn giữa cái tên và nội dung blog. Nhưng mình nghĩ điều đó không quan trọng và vui hơn cả là mình cũng đã có không ít các bạn ủng hộ cho đến bi giờ. Để phát triển hơn nữa mình mong muốn các bạn hãy coi như đây là nơi giao lưu, hội họp về game android, rất mong các bạn khi xem bài xong có thể ấn like hoặc share, nhấn nút +1 hoặc đơn giản là để lại cho mình xin vài comment :D, mình nghĩ công sức mình tìm và up bài lên đáng để nhận được điều đó chứ, hì đôi chút tâm sự của mình mong các bạn đọc và hiểu hơn về mình. Mình xin chân thành cảm ơn tất cả, mong blog sẽ ngày 1 nhiều khách hơn, phát triển mạnh hơn. Điều đó không chỉ tùy thuộc vào mình mà hơn hết nó tùy thuộc rất nhiều vào các bạn...







KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon