gameapks.com

N.O.V.A. 2 - Near Orbit v1.0.0 full apk+data game hành động hot cho android



6 năm đã trôi qua kể từ khi sự kiện được mô tả trong tập đầu tiên. Nhân loại là bây giờ rơi vào một cuộc nội chiến đẫm máu giữa chính phủ trung ương của các quỹ đạo và sự tự bổ nhiệm con người-người nước ngoài Liên minh. Kal Wardin lại phục vụ trong N.O.V.A. năm trước đây và hiện đang sống trong những người thực dân của Scorpius hành tinh sa mạc. Nhưng chiến tranh không bao giờ phụ tùng ngay cả các địa điểm bình yên nhất … Với vũ trụ nhập vai của mình, cùng với gameplay đa dạng bao gồm cả cầu thủ duy nhất và nhiều chế độ, trò chơi này được cho là chuẩn mực mới của thể loại FPS-sci fi.











Game cho android: 2.2  và mi hơn
Thể loại : Hành động
Dung lượng :
378.36MB
Link tham khảo từ Google Play : Android market


Link PC:


Link Mobile:

 



Hướng dẫn cài đặt:

1: Cài đặt apk

2: Đặt data theo đường dẫn: SDCARD/gameloft/games/

3: Play game



Do blog mình mi phát trin, nên 1 s link game có th die cm phin các bn thông báo cho mình vào ĐÂY (nêu rõ tên game) hoc comment ngay bài có link game die, mình s fix ngay lp tc. Rt mong các bn thông cm cho nhng li không đáng có này. Cm ơn tt c mi người đã ng h blog ca mình.


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

14 nhận xét

Click here for nhận xét
Unknown
admin
April 14, 2013 at 10:09 PM ×

mình vào game nó bắt kết nối wifi là thế nào nhỉ ? coppy đúng mục hết rồi . mình dùng sky 830k

Reply
avatar
April 14, 2013 at 10:16 PM ×

Chỉ cần kết nối wifi lần đầu thôi bác + bật chế độ tự đồng bộ hóa là ok

Reply
avatar
Unknown
admin
April 14, 2013 at 10:40 PM ×

vậy chế độ tự đồng bộ hóa là gì vậy bạn ?

Reply
avatar
April 14, 2013 at 11:00 PM ×

Là chế độ đồng bộ hóa trong mục cài đặt\tài khoản và đồng bộ đó bác :D

Reply
avatar
Unknown
admin
April 14, 2013 at 11:05 PM ×

ừ . tks bạn nhiều

Reply
avatar
April 14, 2013 at 11:43 PM ×

Hì chơi được hay thế nào bác thông báo anh em 1 câu :D

Reply
avatar
Unknown
admin
April 15, 2013 at 2:02 PM ×

Sao mình làm Theo Đúng Hướng dẫn của bạn rồi mà . Nó bảo máy mình k hợp . Trước giờ mình chơi . Nova3,moderncombat4,moderncombat3 đều được Mà Sao Zờ chơi nova2 lại k đc nhỉ .

Reply
avatar
April 15, 2013 at 9:20 PM ×

:( Chắc không phù hợp để mình tìm thêm data xem thế nào

Reply
avatar
Unknown
admin
April 18, 2013 at 11:19 AM ×

ừ .Nhanh Nhá Bạn .

Reply
avatar
April 18, 2013 at 11:28 AM ×

Không có gì đâu bác, chơi được là tốt rồi ^^

Reply
avatar
Unknown
admin
April 19, 2013 at 1:46 AM ×

Game hay lắm thank bác nhé!

Reply
avatar
April 19, 2013 at 10:41 AM ×

Hì không có gì bác à :D

Reply
avatar
Unknown
admin
July 5, 2013 at 5:32 PM ×

mình là mình rất ghiền game này, nhưng mà khổ nỗi là hình như nó ko cho máy trung quốc chơi hả Ad? máy mình là touch LAI504, quad core 1.2Ghz, GPU powerVR SGX540 . chíp MTK . nếu có thể chơi đc thì xin Ad tìm giúp bản nào phù hợp hộ ạ. APK+data càng tốt. tks nhiều thật nhiều ạ

Reply
avatar
Unknown
admin
August 3, 2013 at 3:39 PM ×

mình cũng làm như bạn nói sao vẫn ko choi dc . mình sài galaxy tab p1000

Reply
avatar

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon