gameapks.com

Modern Combat 4: Zero v1.1.7c Full Apk Data Mod

Modern Combat 4: Zero v1.1.7c Full Apk Data Mod


Modern Combat tựa game bắn súng kinh điển của hãng game nổi tiếng Game Loft. Với phiên bản thứ 4 được nhiều mong đợi đã phát hành. "Modern Combat 4: Zero Hour" được cải tiến rất nhiều và cách chơi cũng như đồ họa trong game. Hãy cùng tận hưởng những trận chiến ác liệt nhé.




 

 

 

Link Video:
Để tải nhiều game khủng hãy truy cập androidgamenet.com thường xuyên các bạn nhé :D

Game cho android: 2.3 và mới hơn
Thể loại : Bắn súng
Dung lượng : 2 GB
Link tham khảo từ Google Play : Android market

Link tải:


Apk Normal: Download


Apk Mod: Download


Data: Download (sdcard/Android/obb/)


Data: Download (sdcard/Android/obb/com.gameloft.android.ANMP.GloftM4HM/)

Hướng dẫn cài đặt:

1: Cài đặt apk

2: Đặt data theo đường dẫn: Android\obb\

3: Play game

Hãy nhấn nút +1 và share nhiều hơn hoặc đơn giản là để lại vài comment để khích lệ mình có thể update nhiều games cho các bạn hơn. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ! :D. Coppy bài xin vui lòng ghi rõ nguồn androidgamenet.com


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

33 nhận xét

Click here for nhận xét
Unknown
admin
June 24, 2013 at 7:08 PM ×

Anh Giang mai mốt up file trên Sever này ngon nè khỏi up 4share fshare cho mệt khó dow k có acc vip :)

Reply
avatar
June 24, 2013 at 9:44 PM ×

@nguyenhai nam Thích thì mình share acc thôi có gì đâu mình đang có 678 GB download miễn phí đây làm sao share được cho anh em dùng bớt mà không bị đổi pass phiền :D

Reply
avatar
Unknown
admin
June 28, 2013 at 1:33 PM × This comment has been removed by the author.
avatar
June 28, 2013 at 1:53 PM ×

@ngocvip pham À chủ yếu là fix bug cho một số máy, thêm vài khẩu súng cho đẹp mắt bác à :))

Reply
avatar
Unknown
admin
June 28, 2013 at 1:59 PM × This comment has been removed by the author.
avatar
June 28, 2013 at 2:02 PM ×

@ngocvip pham @@ mình không rõ nữa, mình chơi vẫn bt mà nhỉ

Reply
avatar
Unknown
admin
July 14, 2013 at 9:05 PM ×

Có file apk. Hack mod full hiệu ứng game không bạn của mình không full đồ họa xấu tệ =(

Reply
avatar
Unknown
admin
August 28, 2013 at 4:12 PM ×

có file titanium back up hack không bạn??

Reply
avatar
August 28, 2013 at 8:52 PM ×

Mình không bạn nhé :D

Reply
avatar
Unknown
admin
October 15, 2013 at 9:33 AM ×

sao máy sky 770 của mình lúc trước cài rom gốc tải game về cài bt sao mới up rom cm9 về xong tải game vào đến chữ newgame thì nhấp vào đen xì rồi out hẳn ra ... không biết phải rom bi lỗi hay là do mình đổi build.prop trong asphalt 8 bị lỗi k? mình chỉnh build.prop chơi medium đc trong game asphalt 8 bt mấy game khác của gameloft cứ vào newgame là den xì rồi out lun .. bác giang tư vấn giùm mình với :((

Reply
avatar
Dark Prince
admin
December 1, 2013 at 1:56 PM ×

Hiện tại vì Google Play của em bị lỗi nên khi vào game MC4 nó không check được data, ko vào trong game đc.... ai có thể cho e file backup của MC4 1.1.0 mà bỏ qua bước check file đc khộng ạ... em xin cảm ơn

Reply
avatar
Unknown
admin
April 12, 2014 at 11:58 AM ×

Bac cho minh xin cai game mc3 ban moi nhat choi dc multi KHONG HACK jum minh cai nha tks bac

Reply
avatar
Unknown
admin
May 23, 2014 at 11:24 PM ×

MC5 đâu bác ơi :-d :-d :-d

Reply
avatar
Unknown
admin
May 28, 2014 at 2:13 PM ×

vào trang get1s.com đơn giản mà max tốc độ :)

Reply
avatar
Unknown
admin
May 28, 2014 at 2:22 PM ×

Cho mình hỏi tí sao con glaxy ace plus chơi được game này mà con galaxy trend plus của mình cứ vào tới đoạn màn một có cái vòng tròn loanding một tí là bị văng ra thế. Bác có cách nào giúp không TK

Reply
avatar
Unknown
admin
June 5, 2014 at 9:54 PM ×

Link ở đâu thế

Reply
avatar
Unknown
admin
June 14, 2014 at 1:09 PM ×

Chi mjnh cach tai mc4 zj tai ca buoi ma ko d

Reply
avatar
Unknown
admin
June 14, 2014 at 1:10 PM ×

Muon tai game nay lau roi ma ko dc

Reply
avatar
Unknown
admin
June 14, 2014 at 1:10 PM ×

Chi mjnh cach tai mc4 zj tai ca buoi ma ko d

Reply
avatar
Unknown
admin
June 18, 2014 at 7:25 PM ×

Data Game Die rồi bác giang ơi???? fix lẹ nhá :-t

Reply
avatar
Unknown
admin
June 18, 2014 at 11:58 PM ×

sao Ultra Graphics mà không có hiệu ứng đổ bóng hay Blur Motion như trên trailer nhỉ.

Reply
avatar
Unknown
admin
June 19, 2014 at 10:22 AM ×

bản này bắt buy game bác giang ơi.. chán quá :-t

Reply
avatar
June 19, 2014 at 10:45 AM ×

Để mình kiếm bản apk xem sao bác đừng xóa data vội nhé [-(

Reply
avatar
Unknown
admin
June 19, 2014 at 1:28 PM ×

mình thấy đa số game phiên bản 1.1.5 này đều bị bắt buy game bác à.. .thử 3 4 trang rùi... [-(

Reply
avatar
hunter
admin
June 19, 2014 at 9:36 PM ×

nó có bắt mua j đâu bồ tèo :-?

Reply
avatar
Unknown
admin
June 20, 2014 at 9:43 AM ×

ủa sao của mình có bắt buygame .. mình tải trên android.d.cn cũng vậy.. bản 1.1.5 đều bị hết đó.. trừ mấy bản cũ :-t
ông xài bản web nào share mình với

Reply
avatar
hunter
admin
June 20, 2014 at 5:22 PM ×

bản ở đây :p ,copy file obb chưa.lúc tui đổi tên file obb để chép cái apk mới này quên ko đổi lại tên cũ file obb nó cũng bắt mua,vô đổi tên file obb lại thì chơi vô tư :-d

Reply
avatar
Unknown
admin
June 21, 2014 at 8:41 AM ×

tui xóa hết rồi.. bây h tải lại cài apk xong chép file obb vào rồi đổi tên thành gì bạn? nói rõ chút xíu nhé :))

Reply
avatar
Unknown
admin
June 21, 2014 at 12:22 PM ×

chac may ban kg tuong thich game nay do, cho nen no bat ban mua day !! (o)

Reply
avatar
Unknown
admin
June 21, 2014 at 2:14 PM ×

giỡn hoài thím game này phá đảo phiên bản 1.1.0 rùi thấy úp phiên bản mới mà có mod nữa nên test lại thôi chứ máy em game nào chả chiến đc... :-t

Reply
avatar
Unknown
admin
November 18, 2014 at 10:20 PM ×

bac oi lam sao de max graphics day

Reply
avatar

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon