gameapks.com

[Hot] Sắp có Iron man 3 cho Android

Gameloft, hãng sản xuất Iron Man 3, cho biết hãng sẽ phát hành tựa game mới vào đúng ngày 25/4 sắp tới. Cả hai nền tảng Android và iOS đều sẽ có tựa game này vào cùng thời điểm.
Người dùng có cơ hội được hoá thân vào nhân vật Tony Stark với bộ áo giáp siêu hiện đại cùng những vũ khí tối tân nhất. Cách chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển nhân vật Iron Man bay trên không đồng thời sử dụng các loại súng bắn hạ đối thủ cản đường. Đối với mỗi vật cản đường khác nhau, bạn lại phải chọn một loại vũ khí khác nhau.
 
Nhân vật Iron Man trong game.
Iron Man 3 – The Official Game – Gameplay Trailer



Trailer không hé lộ nhiều phần chơi trong game nhưng có vẻ như ở Iron Man 3 này, game theo phong cách endless-runner với các cắt cảnh người hùng của chúng ta bay qua từng tòa nhà đồ sộ, đại lộ và cả trên mặt sông lúc nhúc kẻ địch rồi xử đẹp chúng bằng plasma.
Nếu đúng như vậy, phiên bản 3 này sẽ là một sự cách tân khá lớn so với phiên bản Iron Man 1 và 2 vốn không nhận được nhiều đánh giá cao với phong cách sandbox nửa vời và cốt truyện thiếu chiều sâu.
Hiện tại, chưa rõ Gameloft sẽ định giá tựa game này theo hướng miễn phí chơi/tính phí vật phẩm hay mua một lần. Game dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 25/4 tới đây, tức là chỉ trước 1 ngày phim bom tấn Iron Man 3 công chiếu tại Việt Nam.


Cập nhật Download game tại ĐÂY


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon