gameapks.com

Game Speed Booster v1.3 phần mềm tăng tốc chơi game cực tốt đã test


Mới phát hiện được phần mềm tăng tốc chơi game cực mạnh này Game Speed Booster, hỗ trợ rất tốt cho các dòng máy android 2.3 trở lên, các bạn nên dùng thử nhé. Bản thân mình đã test và có những cảm nhận khác biệt rõ rệt :D.



 

Để tải nhiều game khủng hãy truy cập androidgamenet.com thường xuyên các bạn nhé :D

Quá trình tối ưu bao gồm:
  1. Tối ưu hóa ram để có nhiều bộ nhớ trống hơn
  2. Tạm tắt những ứng dụng chạy nền
  3. Làm sạch bộ nhớ cache để cải thiện hiệu suất
  4. Cải thiện hiệu suất đồ họa
  5. Điều chỉnh độ sáng
Link tải:

Googleplay

 Link tải thường:

APK

Hướng dẫn cài đặt:

Cài đặt file apk như bình thường

Hãy nhấn nút +1 và share nhiều hơn hoặc đơn giản là để lại vài comment để khích lệ mình có thể update nhiều games cho các bạn hơn. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ! :D. Coppy bài xin vui lòng ghi rõ nguồn androidgamenet.com


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

13 nhận xét

Click here for nhận xét
April 14, 2013 at 10:16 PM ×

Thật đó bác à mình đã test rồi

Reply
avatar
Unknown
admin
April 16, 2013 at 8:50 PM ×

còn link down nào khác ngoài googleplay ko bạn ??

Reply
avatar
April 16, 2013 at 9:05 PM ×

Bác đợi chút e up cho :D

Reply
avatar
Unknown
admin
April 17, 2013 at 9:22 PM ×

Link mediafire bị block rùi bác ơi !!

Reply
avatar
April 17, 2013 at 9:31 PM ×

Hik bác nhắc mình mới biết tài khoản mediafile của mình bị khóa rồi ngày gì mà đen ghê

Reply
avatar
April 17, 2013 at 9:39 PM ×

Đã fix rồi bác nhé :D

Reply
avatar
Unknown
admin
April 19, 2013 at 10:08 AM ×

Mình mới cài nhưng hơi gà mấy cái này,công nhận Ram dc giảm rõ rệt mà mình mún hỏi tí có nên mở luôn ko ? Hay chỉ chơi game mới mở thôi ?? còn mục My game là sao mình chưa hiểu lắm ??

Reply
avatar
April 19, 2013 at 10:44 AM ×

Mục my game là để bác thêm vào thôi sau vào games cho nhanh, còn bt không chơi game bác để cũng được chả ảnh hưởng gì :D

Reply
avatar
Unknown
admin
September 7, 2013 at 4:34 PM ×

tập tin bị nhiễm virus rồi bạn ơi :(

Reply
avatar
Unknown
admin
September 7, 2013 at 7:14 PM ×

mình down = CH play đc rồi nhưng cho mình hỏi cài đặt xong có cần reboot máy cho có hiệu lực ko.

Reply
avatar
Unknown
admin
June 10, 2014 at 4:14 AM ×

Tệp bị nhiễm virus rồi bác Giang up link mới đj

Reply
avatar

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon