gameapks.com

Defense zone 2 HD v1.5.1 Full Apk Data Mod



Defense zone 2 là trò chơi phòng thủ tháp với hình ảnh 3D chất lượng, trò chơi hỗ trợ nhiều vũ khí cho người chơi đòi hỏi nhiều kỹ năng cũng như chiến thuật cao để có thể vượt qua được hết màn chơi.








Link Video:

Game cho android: 2.3 và mới hơn
Thể loại : Phòng thủ
Dung lượng : 159,29 MB
Link tham khảo từ Google Play : Android market


Link tải:

Apk Normal: Download

Apk Mod: Download

Data: Download

Hướng dẫn cài đặt:

1: Cài đặt file apk

2: Đặt Data theo đường dẫn: Android/obb

3: Play game 


KHOAN!! Đừng tắt vội bạn có thể tải thêm nhiều game hấp dẫn hơn tại đây Kho game android Truy cập Gameapks hàng ngày để update thêm nhiều game khủng khác nhé!!

Xem hướng dẫn download tại đây: Hướng dẫn

Khắc phục không xem được ảnh trên Blog: XEM NGAY



Để tải nhiều game khủng hãy truy cập gameapks.com thường xuyên các bạn nhé :D nhấn nút +1 và share nhiều hơn để giúp blog thêm phát triển
Previous
Next Post »

13 nhận xét

Click here for nhận xét
Unknown
admin
April 13, 2013 at 10:33 PM ×

bạn ơi , blog của bạn theme có vẻ hơi xấu , mình thấy có rất nhiều theme đẹp sao bạn ko dùng , mình chỉ góp ý vậy thôi , khi nào rãnh ghé qua nhà mình chơi và để lại vài comment nhé , www.thienhieu.com

Reply
avatar
April 13, 2013 at 11:15 PM ×

Đã vào web bác rồi :D, nói thật e gà code, làm được thế này cũng đã chày chật lắm rồi bác à :D

Reply
avatar
Unknown
admin
April 14, 2013 at 12:53 AM ×

Link pc bị hư rùi bạn ơi :((

Reply
avatar
April 14, 2013 at 12:58 AM ×

Bạn xem lại giúp mình xem thế nào mình vừa thử vẫn tải được bạn à :D

Reply
avatar
Unknown
admin
June 9, 2013 at 9:18 PM ×

hay lắm . tiêp tục nha

Reply
avatar
Unknown
admin
August 15, 2013 at 9:43 AM ×

link tốt, game hay... Thanks bạn nhé, mình đang rất tin tưởng web của bạn, không như các web down game khác hay cài phần mềm vào moi tiền mấy người không bít gì!

Reply
avatar
August 15, 2013 at 9:55 AM ×

@Ninh Huynh Thanks bạn đã tin tưởng nhé :D

Reply
avatar
Unknown
admin
September 5, 2013 at 2:25 PM ×

Game này có mod ko ad

Reply
avatar
September 5, 2013 at 6:30 PM ×

Hiện tại phiên bản này thì mình chưa thấy có đâu :D

Reply
avatar
hunter
admin
January 17, 2014 at 7:40 PM ×

game này mà mod là mất hay rồi :D

Reply
avatar
Unknown
admin
January 18, 2014 at 2:01 PM ×

sao tui cài đặt đến cho chọn ngôn ngữ là màn hinh đen sì
tui dung galax
y S3

Reply
avatar
Unknown
admin
February 2, 2014 at 9:58 AM ×

bản này có fix lỗi chưa z bác?

Reply
avatar
Unknown
admin
February 2, 2014 at 10:01 AM ×

bản này có fix lỗi chưa z bác?

Reply
avatar

Nhận xét giúp blog sôi nổi hơn ^^! ConversionConversion EmoticonEmoticon